A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020)

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay ngày 20/11/2019, trường MN Văn Lăng tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay ngày 20/11/2019, trường MN Văn Lăng tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Đến dự có buổi tọa đàm có các vị đại biểu:

* Đại biểu lãnh đạo địa phương:

1. Đ/c: Nguyễn Thị Liêm - Phó chủ tịch HĐND xã Văn Lăng

2. Đ/c: Vũ Văn Phước - Công chức địa chính xã hội xã Văn Lăng

3. Đ/c: Treịnh Đức Tâm – Phó bí thư  ĐTN xã Văn Lăng

* Đại biểu ban dự án huyện Đồng Hỷ

1. Ông: Nguyễn Văn Bật – Đội trưởng thi công – Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đầu tư xây dựng công trình  tỉnh Thái nguyên.

2. Ông: Cao Thanh Tùng - Cán bộ ban quản lý dự án huyện Đồng Hỷ

* Đại biểu trạm y tế xã Văn Lăng:

1. Bà : Đinh Thu Thủy - Phó trạm trưởng trạm y tế xã Văn Lăng

* Đại biểu phụ huynh học sinh:

1. Ông: Nguyễn Văn Mừng- Hội trưởng hội phụ huynh của nhà trường cùng với sự có mặt của đại diện phụ huynh học sinh của các điểm trường đã về dự đông đủ.và thành viên không thể thiếu trong buổi tọa đàm chính là tập thể CBGV, NV trong nhà trường đã có mặt đông đủ để tham dự buổi tọa đàm.

Đ/c: Nguyễn Thị Lệ - Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam, những truyền thống tốt đẹp của nghề giáo, nhấn mạnh đến vai trò trách nhiệm của nhà giáo trong công tác giáo dục, xây dựng và phát triển quê hương và đất nước.

Trong buổi tọa đàm đ/c : Nguyễn Thị Liêm - Phó chủ tịch HĐND xã Văn Lăng đã có ý kiến phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cũng trong buổi tọa đàm Ông : Nguyễn Văn Mừng đại diện ban phụ huynh nhà trường đã có ý kiến phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi tọa đàm:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 5
Tháng trước : 226